56 thuật toán Facebook: 16 yếu tố làm giảm lượng tiếp cận bài viết

56 thuật toán Facebook: 16 yếu tố làm giảm lượng tiếp cận bài viết

Trong phần trước 56 thuật toán Facebook: 40 yếu tố làm tăng lượng tiếp cận bài viết, chúng ta đã tìm hiểu 40 thuật toán Facebook giúp tăng lượng reach […]

56 thuật toán Facebook: 40 yếu tố làm tăng lượng tiếp cận bài viết

56 thuật toán Facebook: 40 yếu tố làm tăng lượng tiếp cận bài viết

Reach là số lượng người tiếp cận bài đăng trên Facebook. Lượng reach tự nhiên càng nhiều càng tốt cho Profile cá nhân, Group, Fanpage (viết tắt PGF). Vì vậy, […]

6 lý do người xem không thích quảng cáo Instagram của bạn

6 lý do người xem không thích quảng cáo Instagram của bạn

Kể từ khi Instagram ra mắt tính năng quảng cáo cho đến nay, số lượng quảng cáo xuất hiện trên trang thông tin của người dùng ngày càng bùng nổ. […]

8 bí quyết thiết kế Landing Page kích thích khách hàng mua sắm (P2)

8 bí quyết thiết kế Landing Page kích thích khách hàng mua sắm (P2)

Thiết kế Landing Page như thế nào để kích thích người mua, khiến họ ngay lập tức tham gia vào chương trình bạn đang quảng cáo hoặc rút ví thanh […]

Landing Page on Blue in Flat Design with Long Shadows.

8 bí quyết thiết kế Landing Page kích thích khách hàng mua sắm (P1)

Trong kinh doanh online, website đóng vai trò như cửa hàng vật lý nên thường chứa rất nhiều dữ liệu, điều này đôi khi khiến khách hàng không thể tập […]

Tool seeding – con dao hai lưỡi và cách seeding hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook

Tool seeding – con dao hai lưỡi và cách seeding hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook

Seeding có thể hiểu là cách “tạo mầm” cho bài quảng cáo và định hướng khách hàng. Một post quảng cáo có số lượng tương tác cao sẽ gây được […]

4 kho ảnh gif khổng lồ dùng làm content Facebook

4 kho ảnh gif khổng lồ dùng làm content Facebook

Ảnh gif (ảnh động) là một dạng content thú vị và đang là hot trend trên các mạng xã hội. Ảnh gif có thể làm tăng reach, tăng view, hơn […]

[Infographics] Những lý do khiến quảng cáo Facebook không được duyệt

[Infographics] Những lý do khiến quảng cáo Facebook không được duyệt

“Tại sao quảng cáo Facebook lại không được duyệt?” là câu hỏi phổ biến nhất khi chạy quảng cáo của chủ shop kinh doanh online nói chung và những người […]

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Làm thế nào để gia tăng lợi nhuận luôn là câu hỏi thường trực trong đầu của các nhà kinh doanh, đặc biệt là khi tham gia vào thị trường […]

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

Có lẽ không phải tranh cãi nhiều về mức độ khốc liệt của “chiến trường” kinh doanh online nữa, hàng trăm hàng nghìn shop trên mạng đang “giành giật” khách […]

Trang 1/4012345...102030...Trang cuối »