Tool seeding – con dao hai lưỡi và cách seeding hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook

Tool seeding – con dao hai lưỡi và cách seeding hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook

Seeding có thể hiểu là cách “tạo mầm” cho bài quảng cáo và định hướng khách hàng. Một post quảng cáo có số lượng tương tác cao sẽ gây được sự chú ý đối với khách hàng hơn là những post khác. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế có tương đương với số lượng tương […]

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Làm thế nào để gia tăng lợi nhuận luôn là câu hỏi thường trực trong đầu của các nhà kinh doanh, đặc biệt là khi tham gia vào thị trường trực tuyến có mức độ cạnh tranh khốc liệt. Trong phần 1 của bài viết Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong […]

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

Có lẽ không phải tranh cãi nhiều về mức độ khốc liệt của “chiến trường” kinh doanh online nữa, hàng trăm hàng nghìn shop trên mạng đang “giành giật” khách hàng với nhau mỗi ngày và ai cũng muốn kiếm được càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Nhưng thực tế là người tiêu dùng đã […]

Processed with VSCOcam with a8 preset

Tăng gấp đôi doanh thu bằng cách cải thiện trang sản phẩm trên website (P2)

Thực trạng mà rất nhiều người khi kinh doanh online qua website gặp phải là số lượng khách mua sản phẩm chiếm tỉ lệ rất nhỏ so với lượng người truy cập. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới kết quả đáng buồn này, nhưng bạn có biết quá nửa là do trang sản phẩm […]

Tăng gấp đôi doanh thu bằng cách cải thiện trang sản phẩm trên website (P1)

Tăng gấp đôi doanh thu bằng cách cải thiện trang sản phẩm trên website (P1)

Trong thực tế, trang sản phẩm là nơi mà khách hàng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng giữa việc có nên mua hàng hay không, nhưng thật không may rất ít người để ý đến điều này khi thiết kế website bán hàng để kinh doanh online. Nhiều chủ shop có xu hướng tập […]

Làm thế nào để có những backlink chất lượng?

Làm thế nào để có những backlink chất lượng?

Backlink là yếu tố quan trọng hàng đầu trong SEO và có ảnh hưởng lớn đến kết quả SEO của một website. Đây là công cụ có thể đưa website lên top trong một thời gian ngắn và cũng có thể ngay lập tức khiến website biến mất khỏi trang kết quả tìm kiếm nếu […]

5 tính năng Facebook Marketing có thể bạn chưa biết

5 tính năng Facebook Marketing có thể bạn chưa biết

Với hơn 1,6 tỷ người dùng hoạt động trên Facebook, lướt tin và cập nhập xu hướng mới nhất là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên, với các nhà quản lý và marketer về mạng xã hội để sử dụng hiệu quả các trang Facebook khi chạy quảng cáo để bán hàng trên Facebook thì […]

The way to improve sales

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P2)

Bạn đang kinh doanh online? Bạn đang phát sầu vì cuối tháng rồi mà doanh số vẫn hẩm hiu? Vậy bạn đã đọc 8 trong số 16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần 1 chưa? Nếu chưa hãy nhấp ngay vào liên […]

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)

Kinh doanh online đang bùng nổ, đây là sự thật không cần bàn cãi, nhưng cũng vì tốc độ phát triển quá nhanh nên tỉ lệ cạnh tranh trong lĩnh vực này rất cao, các cửa hàng trực tuyến luôn phải tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn […]

Ưu điểm và nhược điểm khi lựa chọn ngân sách quảng cáo Facebook

Ưu điểm và nhược điểm khi lựa chọn ngân sách quảng cáo Facebook

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook thì việc chạy quảng cáo có rất nhiều điều bạn cần quan tâm. Từ việc target đối tượng, khoanh vùng địa điểm, cài ngân sách đến content quảng cáo… Trong đó, việc cài đặt ngân sách đã không ít lần làm khó các chủ shop. Bài viết sau […]

Trang 1/4212345...102030...Trang cuối »