6 lý do người xem không thích quảng cáo Instagram của bạn

6 lý do người xem không thích quảng cáo Instagram của bạn

Kể từ khi Instagram ra mắt tính năng quảng cáo cho đến nay, số lượng quảng cáo xuất hiện trên trang thông tin của người dùng ngày càng bùng nổ. Mặc dù các báo cáo cho thấy tạo ra nội dung sáng tạo và độc đáo là cách để kết nối với người xem, nhiều […]

Gia tăng doanh thu gấp 5 lần chỉ với đánh giá của khách hàng

Gia tăng doanh thu gấp 5 lần chỉ với đánh giá của khách hàng

Nếu năm 2015 được xem như “Thời kỳ trao quyền cho khách hàng” thì đến năm 2016 chính là “Năm của khách hàng” và  khách hàng ngày càng có “quyền năng” vô hình trong việc quyết định sự thành bại của công việc kinh doanh. Khách hàng muốn có phiên bản tối ưu trên di […]

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công (P2)

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công (P2)

Chắc hẳn nhiều chủ doanh nghiệp và cửa hàng luôn muốn biết khách hàng có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp hay không. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là tổ chức khảo sát. Tại phần trước của bài viết chúng tôi đã chia sẻ 3 trong số […]

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công (P1)

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công (P1)

Câu nói “Khách hàng là thượng đế” vẫn đúng cho đến ngày hôm nay và cả sau này nữa, muốn bán được sản phẩm, dịch vụ, muốn tăng doanh số thì buộc các cửa hàng, doanh nghiệp phải chiều lòng “thượng đế” của mình. Cũng vì vậy mà mức độ hài lòng của khách hàng […]

Chuẩn bị gì để kinh doanh ngày lễ 30/4 -1/5 cháy hàng ?

Chuẩn bị gì để kinh doanh ngày lễ 30/4 -1/5 cháy hàng ?

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay là một trong những đợt nghỉ lễ dài và dự kiến cũng là thời điểm bán cháy hàng cho nhiều shop kinh doanh từ online cho đến offline. Tuy nhiên, bạn không thể “tay không bắt giặc” được khi chưa chuẩn bị gì cả phải không nào?  Hãy […]

4 lưu ý giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi học hỏi từ Steve Jobs

4 lưu ý giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi học hỏi từ Steve Jobs

Steve Jobs đã để lại cho chúng ra rất nhiều điều tuyệt vời, một trong số đó chính là xây dựng nên đế chế công nghệ rực rỡ nhất trong lịch sử và cho ra đời những thiết bị thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Đồng thời Steve Jobs còn là người truyền […]

5 sai lầm phải tránh nếu muốn trở thành một Blogger chuyên nghiệp

5 sai lầm phải tránh nếu muốn trở thành một Blogger chuyên nghiệp

Việc trở thành một Blogger mới và bắt đầu với một trang blog hỗ trợ kinh doanh có thể là điều thú vị nhưng cũng không kém phần “đáng sợ”. Nếu bạn sản xuất những nội dung mang tính nghiêm túc, có giá trị giáo dục dành cho các đối tượng mục tiêu của mình […]

8 phương pháp tuyệt vời giúp gia tăng lòng tin khách hàng (P2)

8 phương pháp tuyệt vời giúp gia tăng lòng tin khách hàng (P2)

Trong phần 1 của bài viết, chúng ta đã cùng tìm hiểu về 4 phương pháp đầu tiên giúp bạn gia tăng lòng tin khách hàng trong kinh doanh cả online và offline. Hãy theo dõi những gợi ý tiếp theo đây để có chiến lược phát triển phù hợp cho công việc kinh doanh […]

Customer Loyalty Satisfaction Support Strategy Service Concept

8 phương pháp tuyệt vời giúp gia tăng lòng tin khách hàng (P1)

Một trong những bí mật đem đến thành công trong môi trường thương mại điện tử, giúp nhiều tên tuổi đi từ số 0 trở thành ông trùm trong khoảng thời gian ngắn chính là khả năng giữ chân khách hàng. Gia tăng lòng tin khách hàng là điều đầu tiên bạn cần lưu tâm […]

Mẹo vận dụng quy tắc 80/20 trong quản lý thương hiệu

Mẹo vận dụng quy tắc 80/20 trong quản lý thương hiệu

Quy luật 80/20 là một quy luật khá phổ biến, được sử dụng một cách đơn giản trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống từ khá lâu rồi. Nó có thể được áp dụng cho bất cứ điều gì, bao gồm cả việc quản lý thương hiệu. Trong cuốn sách “The 80/20 Rule”, tác […]

Trang 1/6012345...102030...Trang cuối »